Chương trình từ thiện ở Xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

Trong tháng 9/2019, Cá cảnh Hồng Anh đã tổ chức chương trình từ thiện ở Xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam nhằm thăm hỏi, trao quà tặng và đem đến cho các em nhỏ một bữa ăn ngon.

 

 

 

Trường C72 xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

 

Chương trình được kêu gọi và tổ chức thực hiện trong tháng 9 với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể nhân viên Cá cảnh Hồng Anh với các hoạt động tiêu biểu: thăm hỏi, tặng quà và nấu những bữa ăn ngon cho các em học sinh nghèo khó tại Trường C72, thôn 7, Xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Phối hợp với Quỹ chung TTT và Poseidon'Heart, Cá cảnh Hồng Anh tổ chức thăm hỏi, tặng quà và nấu những bữa ăn ngon cho các em nhỏ nghèo khó, hiếu học tại đây, dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa với mong muốn được thể hiện sự quan tâm nhỏ bé của Cá cảnh Hồng Anh tới cộng đồng.

Tại đây, Team Cá cảnh Hồng Anh đã dành thời gian để ngồi và trò chuyện cùng các em nhỏ với mục đích giúp các em cảm nhận những điều tốt đẹp bên ngoài xã hội và khích lệ các em cố gắng hơn trong học tập để có thể thay đổi cuộc sống tương lai.

Cá cảnh Hồng Anh hy vọng những điều nhỏ bé trên có thể mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Xem thêm